หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi và hệ thống tiền vàng tệ trong Valorant cho những người bắt đầu

Valorant là phiên bản đột kích rất được quan tâm bây giờ, đây là cách thức bắn súng góc nhìn thức nhất và "nhà" và LMHT do Riot Games ban hành. cũng chính là một phiên bản FPS, Valorant vừa có những điểm giống nhưng bao gồm điểm nhấn. Theo đó, kề bên việc dùng súng để đại chiến với đội nhóm kẻ thù theo những cách thức chơi không giống nhau, đấu Valorant game thủ còn có vẻ sử dụng những skill đơn nhất mang ý nghĩa điểm riêng của từng hero. cùng với vũ khí chính là súng, các tài năng này sẽ giúp bạn chiến tranh một cách công dụng. với các game thủ lâu cùng không còn xa lạ với những phiên bản FPS, Valorant không thực sự thử thách nhưng với các người mới, "mần thân" cùng Valorant sẽ mất một ít time. sau đây là chỉ dẫn xem thêm về lối chơi Valorant công dụng cho những người mới với chính sách tiền tệ trong vòng Game này.

Trò chơi Valorant

Lối chơi Valorant công dụng

Trước khi chơi game bạn nên chăm chú hai nội dung sau đây:

Setup và thiết đặt Valorant: chỉ trong Valorant chúng ta cũng có thể chơi theo rất nhiều phiên bản khác nhau, nên lựa chọn cho chính bản thân một loạt game phù hợp nhất tiếp nối làm quen dần cùng setup tùy chỉnh thiết lập theo đúng cách chơi mà game thủ mong muốn. đề xuất dành cho tất cả những người mới là làm quen với phiên bản Spike Rush, nói một cách khác là loại game đặt bom nhanh chóng. Hãy tinh chỉnh và điều khiển độ nhạy của chuột (nếu gamer lạ lẫm khi chơi trò chơi FPS) điều đó giúp bạn điều khiển chính xác súng cùng tâm bắn của súng hơn.

Điều khiển tâm ngắm: trong tiến trình Trải Nghiệm Valorant, tâm ngắm là một trong những điều quan trọng. thực tế, người chơi không còn thiết lập hoàn hảo cho tâm ngắm, nhưng game thủ nên điều chỉnh những tùy chọn lựa có một kiểu tâm ngắm khác hợp với phong cách đấu của bản thân hơn.

Súng là vũ khí chính chỉ trong Game

Lối chơi trò chơi Valorant: gamer tiến hành theo các bước sau đây: trước tiên người chơi hãy làm quen Valorant và loạt game Spike Rush, còn được gọi là loại game đặt bom nhanh. Bấm Start để nhập môn trận đấu, bạn cũng có thể thêm đồng đội vào và đấu. sau đó nên chọn hero. Khi vào đến Game, hãy bấm phím B để sở hữu vũ khí cùng những trang bị phải ghi nhớ. lưu ý, trong vòng loạt game đặt bom sẽ có một quả bom đặt trước mặt đội đặt bom, lúc này chúng ta có thể nhặt để đặt bom. Về mặt vũ khí bạn sẽ có những loại vũ khí phụ (súng lục), vũ khí chính, giáp với kĩ năng đặc sắc của anh hùng. Khi new bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ có một khoảng phút giây chuẩn bị vũ khí với phương án. giờ đây hãy đi theo team của bản thân mình nhé, đội hình đi đâu bạn sẽ đi theo đó. Thời điểm các bức ngăn đc xóa bỏ, đội hình của mình với đội hình địch thủ bắt đầu nhập môn di chuyển khắp map. Khi định vị đc đối tượng, người chơi hãy bấm phím 4 để lấy bom ra và đặt ở khoanh vùng đó. để tâm, nếu hết thời gian quy định mà bạn chưa đặt đc bom thì Tức là team của mình rồi sẽ lose. bình thường khi giây phút hiệp chơi chỉ còn 30 giây bạn sẽ nhận được nhắc nhở. trong vòng Game Valorant, một cuộc đấu sẽ có được tổng cộng 25 vòng chơi và mỗi vòng chơi sẽ sở hữu được time là một trong phút 40 giây với 30 giây cài đặt đồ, như thế tổng cộng 2 phút 7 giây. nghĩa vụ của hai nhóm sẽ ảnh hưởng đổi lấy lẫn nhau khi tổng số vòng của 2 nhóm cộng lại bằng 12. giờ đây đội phòng thủ biến thành team công kích cùng ngược lại. Khi đội nào đụng đến mốc 13 vòng thì nhóm đó rồi sẽ chiếm phần chiến hạ.

Tổ chức tiền ảo tệ trong vòng Valorant gọi là Credits

Hệ thống tiền ảo tệ trong vòng Valorant

Chỉ trong Valorant, công ty tiền xu tệ được gọi là Credits, đấy là chìa khóa để bạn nắm đc win. Theo đó, Credits có thể kiếm được chỉ trong trận đấu, sử dụng để sở hữu trang bị phải nhớ như vũ khí hay giáp. Dường như, những đặc vụ còn cài các tài năng lẻ tẻ hình như nâng cấp bằng Credits. Do đó, gamer phải ghi nhận mật tịch làm chủ cùng cần dùng tiền trong game để cải thiện hay cài trang bị 1 cách hài hòa. để tâm, hãy cân bằng số lượng tiền trong game giữa các bạn trong nhóm, nếu mọi gamer ở một bên có số lượng tiền vàng như nhau thì chúng ta rồi sẽ giống như cài đồ như nhau cùng sẽ không có gamer nào là “mắt xích yếu” trong vòng cuộc đấu đó. Ở đầu mỗi round, hai nhóm bắt đầu với súng lục cùng 800 Credits. Số tiền trong game này đủ để tải Giáp Nhẹ (400 Credits) với một súng lục khác, hoặc Giáp Nhẹ và điểm nâng cấp khả năng. Sau mỗi vòng, bạn được thưởng thêm, mỗi mạng hạ gục game thủ đạt thêm 200 Credits, không dựa vào loài vũ khí cần dùng. cơ chế nhận tiền tệ như sau: Credits trên mạng hạ gục: 200 Credits; Thưởng khi thảm bại vòng chiến đầu tiên: 1900 Credits; Thưởng nhiều nhất khi thua: 2900 Credits; Thưởng màn thắng: 3000 Credits.

Bên trên đó là thông báo về cách chơi cùng hệ thống tiền trong game tệ chỉ trong Valorant, hi vọng người chơi đã nắm rõ để chiến kết quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น