หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

New bộ năng lực và lối chơi tướng Diana mùa 10 và ngọc giúp đỡ

Mùa 10 League of Legends bắt đầu bắt đầu cùng Diana là nữ pháp sư được mong chờ đợi nhất. Có chỗ đứng thuần túy ở đường Mid với những năng full bộ, Diana sẽ làm cho đối thủ bốc hơi không kịp chống cự khi càn lướt và dồn sát thương chóng vánh ma. Mùa 10, Diana gồm có biến chuyển đổi rộng về cách chơi khi 2 khả năng Trăng Mờ với Trăng Non được hoán đổi lại. chính vì sự đổi khác này giúp cho lối chơi của Diana cơ động hơn hẳn với để cho vị Tướng này cực nóng ở cả 3 vị trí: Đường trên, đi rừng cùng đường giữa. lối chơi Diana mùa 10 thế nào để hiệu quả? phương thức combo Diana ra sao?. điểm nhấn của Diana là độ sát thương lớn với độ chống chịu cao; speed dọn quái nhanh lẹ với khả năng tay đôi mạnh mẽ; Tạo sức mạnh ở các level đầu, áp sát cùng truy sát xuất xắc. tuy nhiên, điểm yếu của nữ pháp sư này là khả năng phòng thủ trụ kém, không chắc là rút khi giao tranh. Để phát huy hết sức khỏe của một sát thủ, Diana phải vài trang bị trấn phái.
Diana mùa 10 có biệt danh “Vầng trăng ai oán”
Diana mùa 10 có biệt danh “Vầng trăng ai oán”
Bộ khả năng của tướng Diana

Nội tại (Gươm ánh trăng): Diana được được thêm 10% speed đánh. Sau khi dùng một khả năng, cô đc tăng gấp 3 speed đánh trong 3 giây. Mỗi đòn đánh thứ ba sẽ gây thêm sát thương phép lên kẻ địch bao quanh.

R-Trăng Non: Diana lướt đến địch thủ, gây sát thương phép lên mục đích, phút giây hồi chiêu khả năng sẽ được hồi lại ngay lập tức nếu thi triển trên đối phương đang bị tác động bởi Q – Trăng Lưỡi Liềm.

E-Trăng Mờ: Diana hút tất cả kẻ thù xung quanh vào gần cô và làm chậm chúng 40% chỉ trong 2 giây. Khi Diana kéo đc một tướng địch hoặc nhiều hơn, một luồng ánh trăng sẽ giáng xuống vị trí của Diana sau 1 giây, gây sát thương phép diện rộng trong vòng khu vực tác động.

Q- Trăng Lưỡi Liềm: Diana rồi sẽ vung thanh gươm phóng một tia chớp năng lượng mặt trăng gây sát thương theo như hình vòng cung trước khi phát nổ. những tổ chức trúng chiêu có khả năng sẽ bị trúng cần phải cảm giác Ánh Trăng và bị trailer trong 3 giây.

W-Thác Bạc: Diana làm nên ba quả cầu bay quanh người và chúng rồi sẽ phát nổ khi tiếp xúc và đối thủ gây sát thương trên Quanh Vùng. giờ đây cô cũng khá được nhận một lớp giáp chặn sát thương tạm bợ. Lớp giáp này sẽ được gia tăng nếu quả cầu thứ ba phát nổ.
Bộ kỹ năng mà Diana cài đặt
Bộ kỹ năng mà Diana cài đặt
Lối chơi Diana mùa 10

Thời đoạn đầu: giờ đây Diana không thực sự mạnh nên rồi sẽ tập trung farm lính bằng skill Thác Bạc (W) với Trăng Lưỡi Liềm (Q). Ngoài ra cần dùng năng lực Trăng Lưỡi Liềm (Q), cô còn cấu máu đối thủ. Ở giai đoạn này, đừng nên đẩy đường quá cao vì Diana rất dễ bị gank cùng không tồn tại kĩ năng chạy trốn. giai đoạn này Thác Bạc (W) sẽ là tool tốt để vừa kéo máu, vừa tạo khiên giảm sát thương.

Giai đoạn giữa: Đây được đánh giá là thời điểm nổi trội nhất của Diana và có khả năng cần đến skill Trăng Mờ (R) để đi gank. Khi mở màn cuộc gank, bạn nên chọn lựa các đối thủ yếu cơ động, mất Tốc Biến hoặc anh em có khống chế xuất xắc. thời đoạn này, Diana đo lường sử dụng 1 hay 2 lần Trăng Non (E) với cần đến Trăng Non (E) trên đường bật của Trăng Lưỡi Liềm (Q) bởi Trăng Non (E) rồi sẽ lập tức hồi chiêu khi chúng ta tiếp cận mục đích. với cách chơi này, Diana rồi sẽ ra chiêu nhanh hơn và địch rồi sẽ thách thức trở tay kịp.

Giai đoạn cuối: Ở thời đoạn này, Diana sẽ dần mất đi tầm quan trọng của chính bản thân mình, bởi nên cách chơi Diana hiệu quả cao nhất là cố gắng tận dụng giai đoạn giữa trò chơi để ép cho kẻ thù khó thở và kết thúc luôn luôn trận đấu càng sớm càng tốt. thời đoạn này nên tìm kiếm cách tiếp cận chủ lực địch thủ bằng Trăng Non (E) cùng cần đến Trăng Mờ (R) để khống chế nhiều mục tiêu nhất.
Bảng ngọc suport Diana
Bảng ngọc suport Diana
Khi tập luyện Diana mùa 10, có 3 combo skill bạn cũng có thể áp dụng: Trăng Non (E)-> Thác Bạc (W) -> Trăng Lưỡi Liềm (Q) khi áp sát đc đối thủ; Trăng Lưỡi Liềm (Q) -> Trăng Non (E) -> Thác Bạc (W) -> Trăng Mờ (R) -> Trăng Non (E) khi có R; Trăng Non (E) -> Trăng Mờ (R) -> Thác Bạc (W)-> Trăng Lưỡi Liềm (Q) khi địch còn thấp máu. với bộ tài năng bắt đầu, Diana mùa 10 sẽ dễ dãi tiếp cận kẻ thù và biến thành một mối nguy hiểm tiềm tàng khi có khả năng dồn sát thương cùng kết liễu cực nhanh chóng. Diana phù hợp với cách chơi tạo bao tay với hổ báo ngay từ đầu để chiếm thế mạnh với tiếp đến phối hợp cùng anh em để combat. khi chơi Diana hãy để ý 2 tướng có thể gây khó cho cô gái là: Viktor, Corki. mong muốn và các thông báo bên trên đây game thủ đã nắm rõ cách chơi Diana mùa 10 và bảng ngọc suport Mid Sốc Điện cùng Mid chinh phục.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น