หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

Đánh giá game xèng Sexy Maid

Sexy Maid không còn là một tựa game mới lạ gì với những người chơi xèng trực tuyến nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Sexy Maid là một trò chơi xèng video được tạo ra bởi nhà cung cấp Asia Gaming và được đưa ra thị trường vào năm 2016.
Sexy Maid – Game xèng online hấp dẫn
Sexy Maid – Game xèng online hấp dẫn

Chủ đề của game xèng Sexy Maid

Sexy Maid với những cô hầu gái quyến rũ và xinh đẹp chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Được thiết kế với màu hồng nổi bật, Sexy Maid thu hút người chơi không chỉ ở giao diện đẹp mắt mà còn ở cách chơi vô cùng thú vị.
Phần mềm: AG Gaming
Loại game: Video slots
Hàng thanh toán: 100
Số trục quay: 5
Mức cược tối đa trên một hàng: 160
Mức cược tối thiểu trên một hàng: 0.04
Kích thước xu tối đa: Không
Kích thước xu tối thiểu: Không
Giải thưởng Jackpot: Không

Ý nghĩa nút chơi

Để chiến thắng trò chơi, bạn cần phải hiểu rõ ý nghĩa của những nút chơi xuất hiện trên màn hình.
  • Total Bet box: Tổng cược bạn đnag có
  • Win box: Tổng tiền cược bạn thắng được 
  • Spin Button: Chuyển động reels
  • Auto Spin Button: Tự động chuyển động reels theo số vòng quay nhất định.
  • Max Bet: Mức cược tối đa
  • Lines Button: Điều chỉnh số lines cược
  • Multiplier Button: Điều chỉnh cấp số nhân trong khi đặt cược
  • Bet per unit Button: Điều chỉnh số tiền cược trong mỗi lượt
  • Rules Button: Tìm hiểu luật chơi, bảng thanh toán

Cách chơi Sexy Maid

Sexy Maid được thiết kế với 5 trục và 100 hàng thanh toán. Bạn có thể điều chỉnh số lượng hàng thành toán cũng như cấp số nhân cho mỗi vòng quay. Các xu của trò chơi dao động từ 0.04 – 160, bạn sẽ chọn trước chúng rồi bắt đầu quay.
Sexy Maid sử dụng các bội số từ 1 đến 10 vì thế mức tiền cược tối da bạn có thể đặt là 1,600 xu. Trong game cũng có những biểu tượng vạn năng Wild và biểu tượng phân tán Scatter.
Biểu tượng Wild đem lại cho bạn những sự kết hợp giống nhau trên màn hình trục quay và đem lại nhiều may mắn cho bạn. Còn biểu tượng Scatter sẽ mang đến cho bạn những vòng quay miễn phí.
Sexy Maid
Sexy Maid

Ý nghĩa biểu tượng

Trong Sexy Maid, các cô gái được gắn với những ký tự như K, Q, A, J hay số 10. Mỗi biểu tượng đều có những con số tương đương với số lần thắng kết hợp của người chơi.
Ý nghĩa hàng thanh toán
Paylines
Paylines
Trong Sexy Maid, bạn có thể có đến 100 cách khác nhau để chiến thắng. Bạn còn có thể thay đổi số lines mà mình muốn cho mỗi lượt chơi. Bạn có thể tận dụng tính năng này để tạo ra thêm nhiều cơ hội chiến thắng và nhận nhiều phần thưởng nhé!
Chiến lược chơi Sexy Maid
Mỗi trò chơi đều có cách chơi riêng để chiến thắng, còn tùy thuộc vào khả năng cũng như độ may mắn của bạn có thể chinh phục được các cô hầu gái để giành chiến thắng hay không.
Cách đơn giản nhất để chiến thắng đó là sử dụng thành thạo các biểu tượng trong trò chơi. Nếu bạn dừng được vòng quay tại ba biểu tượng Free Spin thì bạn có thể kích hoạt tính năng Free Game của Sexy Maid, điều này có nghĩa là bạn có thể chơi miễn phí trong 10 vòng tiếp theo.
Không chỉ vậy, khi một biểu tượng vạn năng xuất hiện sẽ được thêm vào trục quay cho đến khi vòng chơi miễn phí kết thúc. Nếu bạn may mắn và lại quay để xuất hiện được ba biểu tượng Free Spin khác thì bạn sẽ tiếp tục được chơi miễn phí trong 5 vòng tiếp theo.
Lúc này nếu bạn quay được ba biểu tượng Free Spin nữa thì bạn sẽ được thanh toán phân tán chứ không cần chơi miễn phí nữa. Hệ thống sẽ trả vè cho bạn mức thưởng tối đa là 2,000,000 VND.  
Chúc bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với trò chơi Sexy Maid nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น